Mách bạn cách lựa chọn mẫu áo đồng phục mầm non đẹp?

Nhiều năm qua thegioidongphuc là đối tác tin cậy may đồng phục mầm non của rất nhiều trường mẫu giáo, mầm non, nhà trẻ trên địa bàn TP Hà Nội và 1 số tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm đồng phục mầm non của chúng tôi có chất vải thoáng mát, không nhàu, không phai màu, thuận tiện cho các em bé trong việc hoạt động thể dục, thể thao, vui chơi giải trí cùng thầy cô bạn bè.

Với các dòng sản phẩm đồng phục.

– May đồng phục mầm non nam nữ.

– May đồng phục mầm non bốn mùa.

– May đồng phục mầm non áo phông, áo thun.

– In và thêu đồng phục mầm non theo yêu cầu.

– Nhận may, thiết kế, tư vấn đồng phục mầm non.

Mách bạn cách lựa chọn mẫu áo đồng phục mầm non đẹp?

Đây là vấn đề mà phụ huynh học sinh cũng như các nhà trường quan tâm nhất. Và để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu áo đồng phục mầm non đẹp, Thế Giới Đồng Phục xin được chia sẻ các bí quyết như sau:
– Màu sắc áo đồng phục mầm non phải hài hòa, không lòe loẹt và nhất là cần có sự ngộ nghĩnh đáng yêu của lứa tuổi mẫu giáo để tạo nên cảm giác thích thú cho các bé.
– Chất liệu vải may áo đồng phục phải có độ co giãn dễ dàng hoạt động, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và không chứa những chất gây kích thích da, dễ giặt sạch khi bị bẩn vì các bé rất hay nghịch ngợm.
– Với đồng phục trường mẫu giáo mầm non phải có đặc trưng riêng của nhà trường như là logo, phông chữ, hay các slogan, khẩu hiệu của trường.
– Mẫu áo đồng phục mầm non đẹp phải phù hợp với điều kiện thời tiết, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
– Lựa chọn size áo đồng phục mầm non phù hợp theo từng độ tuổi.
Với phương châm hoạt động “Thế Giới Đồng Phục đặt hàng là có” nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Các tiêu chí cần cân nhắc khi may đồng phục mầm non 

Đảm bảo tính năng động, rộng rãi thoáng mát, phù hợp với quá trình vận động liên tục của các bé.

Đơn giản và dễ hoạt động 
Đồng phục là nguồn cảm hứng khiến bé hào hứng hơn khi đến trường. Bởi vậy, áo đồng phục nên có thiết kế đơn giản với những logo ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ khiến cho trẻ thích thú hơn với việc đến trường hàng ngày. 

Đa phần các mẫu thiết kế đồng phục cho các con đều có dáng cổ tròn hoặc cổ bẻ in logo bên ngực. Đây cũng là mẫu đồng phục mầm non được nhiều các trường mầm non lựa chọn nhất. Chúng khá đơn giản tuy nhiên lại vô cùng đáng yêu và phù hợp với các bé.

Đảm bảo lịch sự và kín đáo 
Ngoài tính đơn giản thì tính thoải mái và thông thoáng là điều rất cần thiết. Với môi trường là học đường đồng phục cho trẻ cần đảm bảo được tính lịch sự với bạn bè thầy cô.

Kiểu dáng, màu sắc năng động 
Những màu sắc nổi bật lấp lánh được các bé chú ý nhiều nhất. Ngoài ra trẻ mầm non cũng biết nhận thức về làm đẹp, ưa chuộng mặc những trang phục dễ thương đáng yêu.

Thế giới đồng phục UniWorld – với hơn 10 năm trong lĩnh vực đồng phục – tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu có thể giải quyết được vấn đề của bạn khi may đồng phục mẫu giáo. Áo đồng phục mẫu giáo tại UniWorld đều sử dụng những loại vải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thấm hút mồ hôi tốt, giúp các bé thỏa sức vận động mà không cảm thấy khó chịu. Về giá thành, UniWorld luôn tự hào rằng công ty chúng tôi có thể cung cấp đồng phục mầm non giá rẻ nhất tại Hà Nội nói chung và trên toàn quốc nói riêng bởi quy trình sản xuất luôn được cập nhật tối ưu nhất. Nếu bạn đang cần may đồng phục mẫu giáo, hãy liên hệ với UniWorld ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổng đài hỗ trợ Zalo Facebook